0888.876.456
Tin Tức

Mua thùng carton ở hàng cân

Viết bởi: Baobiquyetthang
Mua carton tại Quảng Nam

Có thể thấy một thực tế rằng hiện nay; trong hoạt động kinh doanh buôn bán; bên cạnh việc đảm bảo chất lượng sản phẩm thì đóng gói sản phẩm là một việc hết sức quan trọng; quyết định sự đánh giá của khách hàng đối với các doanh nghiệp và các đơn vị kinh doanh lớn nhỏ. Trong đó; nhu cầu sử dụng bao bì đóng gói bằng thùng carton đang có xu hướng tăng cao so với những loại bao bì đóng gói khác bởi sự tiện dụng và tính thân thiện môi trường của nó. Người ta có thể chọn cách tìm đến các địa chỉ sản xuất thùng carton để đặt mua theo yêu cầu hoặc cũng có thể mua thùng carton ở hàng cân tùy vào nhu cầu sử dụng.

Nếu bạn cũng đang có nhu cầu sử dụng thùng carton để đóng gói hàng hóa thì không thể bỏ qua bài viết này; dưới đây chúng tôi xin giới thiệu và lưu ý cho bạn một vài điểm quan trọng khi mua thùng carton ở hàng cân.

thung carton o hang can
Thùng carton với kích thước đa dạng

Ưu điểm nổi bật khi mua thùng carton ở hàng cân

Bạn thường nghĩ mua thùng carton mới mới là tốt? thực tế thì không hẳn vậy. Trừ khi bạn cần đóng gói hàng hóa in tên thương hiệu của mình hoặc với số lượng lớn hay đòi hỏi kích thước thùng chuẩn theo mặt hàng của bạn thì nên đặt thùng mới. Còn nếu với số lượng thùng không đáng kể hoặc chỉ dùng đóng gói mà không in logo thì lựa chọn mua thùng carton ở hàng cân để sử dụng thật sự là không tồi; thậm trí là rất tốt. Với những lợi ích sau đây:

Lợi thế về giá rẻ khi mua thùng carton ở hàng cân

Với cùng một loại chất lượng giấy; cùng một kích thước thì để làm một chiếc thùng mới bạn sẽ cần phải bỏ ra một chi phí khá lớn( Có thể là gấp đôi). Chưa kể việc sản xuất thùng mới phải đòi hỏi yêu cầu là khách hàng phải đặt với số lượng lớn. Như vậy, nếu bạn chỉ mua có vài thùng thì việc sản xuất thùng mới là việc bất khả thi.

Mua thùng carton ở hàng cân nhưng chất lượng vẫn đảm bảo cho nhu cầu thực tế

Nếu bạn chỉ cần mua thùng để đóng gói đồ đạc đơn giản như cất quần áo mùa đông đi để chuẩn bị cho mùa hè sắp tới hoặc đóng gói đồ chuyển nhà; lưu đồ vào kho… Thì chẳng cần phải có một “ngoại hình” quá hoàn hảo mà chỉ cần nó vẫn tốt, lành lặn, thơm tho, sạch sẽ và đương nhiên những chiếc thùng carton ở hàng cân hoàn toàn có thể đáp ứng được việc đó.

Mua thùng carton ở hàng cân luôn có sẵn, nhanh chóng mang về sử dụng

Do thùng luôn có sẵn ở kho nên hàng luôn luôn trong tư thế chuyển đến tận tay cho khách hàng. Từ số lượng nhỏ chỉ vài chiếc cho đến hàng trăm; thậm chí là hàng ngàn chiếc cũng có thể sẵn sàng cho bạn lựa chọn.

bao bi carton gia re
Thùng carton luôn có sẵn

Những lưu ý khi mua thùng carton ở hàng cân

Lựa chọn đúng kích thước cần đóng hàng hóa

Hãy đảm bảo rằng; kích thước bạn chuẩn bị chọn mua là vừa vặn với kiện hàng cần đóng. Kích thước cũng rất quan trọng. Rộng quá hoặc chật quá cũng gây tổn hại đến hàng hóa bên trong.

Nếu hàng hóa thuộc dạng rời rạc; bạn nên ước lượng thể tích của chúng. Còn đối với hàng có kích thước cố định; hãy đo kích thước cẩn thận và đừng quên lót xốp vào bên trong thùng nhé.

Xem độ ẩm của giấy trước khi chọn mua thùng carton ở hàng cân

Độ ẩm của giấy sẽ ảnh hưởng đến chất lượng thùng. Trong quá trình bảo quản thùng carton; điểm kinh doanh khó tránh khỏi để thùng ẩm ướt. Điều này sẽ làm tổn hại đến hàng hóa trong thời gian vận chuyển.

Để lựa chọn mẫu giấy tốt nhất bạn nên sờ hoặc ấn móng tay vào thùng kiểm tra. Vì an toàn hàng hóa; nên chú trọng đến chất lượng thùng bảo quản trước bạn nhé.

Kiểm tra độ dày cũng rất quan trọng khi mua thùng carton ở hàng cân

Hàng hóa bạn cần vận chuyển là gì? Quần áo, đồ đạc, hay hàng kinh doanh. Tùy vào tính chất hàng hóa mà bạn sẽ chọn mẫu thùng có độ dày phù hợp.

Đối với hàng nặng và cứng; bạn nên chọn thùng có thành dày hơn. Còn đối với các mẫu hàng hóa mềm; rời rạc và không định hình thì dễ hơn. Bạn dễ dàng chọn bất kỳ mẫu thùng nào ưng ý.

Lựa chọn doanh nghiệp uy tín để mua thùng carton

Doanh nghiệp uy tín là điều hết sức quan trọng trong việc chọn mua thùng carton ở hàng cân vận chuyển hàng. Để đảm bảo chất lượng bảo quản hàng tốt bạn nên chọn những điểm bán có tên tuổi. Những doanh nghiệp như Bao bì Quyết Thắng là cái tên nổi tiếng rất đáng để bạn tham khảo và lựa chọn. Hiện tại công ty có trang web có đầy đủ thông tin về sản phẩm bao bì ; bạn cũng không khó khi lựa chọn kích thước và tham khảo giá.

Chuyên cung cấp thùng carton giá rẻ

Do sản xuất ít; mỗi loại kích thước khác nhau khiến giá thành sản xuất thường cao hơn rất nhiều khi sản xuất với số lượng lớn;  theo đơn đặt hàng; hơn nữa thùng carton bán sẵn lại hay bị đọng vốn nên các công ty sản xuất bao bì thường bỏ qua các đối tượng khách hàng nhỏ lẻ.

Xu hướng hiện nay của các công ty sản xuất bao bì thường tập trung vào đối tượng khách hàng lớn với những đơn hàng bao bì kích thước và mẫu mã theo yêu cầu; việc bán và mua thùng carton ở hàng cân không còn phổ biến. Nhưng đối với BAO BÌ QUYẾT THẮNG chúng tôi luôn coi khách hàng là thượng đế và sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

Bạn đang cần thùng carton để đóng gói đồ đạc; đựng các vật dụng hay đựng file hồ sơ tài liệu; chứng từ kế toán? Bạn là nhà bán hàng và cần mua thùng carton để đóng gói hàng hóa? Dịch vụ mua bán thùng giấy carton giá rẻ của công ty chúng tôi sẽ giúp bạn giải quyết được những vấn đề này.

thùng carton tại hàng cân
Cung cấp bao bì carton chất lượng

Tại sao nên chọn Quyết Thắng khi có nhu cầu mua thùng carton ở hàng cân?

  • Nguồn thùng giấy carton của Quyết Thắng đang bán có sự đa dạng và phong phú màu sắc mẫu in với công nghệ in hiện đại.
  • Quyết Thắng có thể phục vụ và hỗ trợ nhiều kiểu lắp ráp cho từng khách hàng.
  • Chất lượng của thùng giấy carton mà Quyết Thắng đang phân phối có chất lượng cao; đảm bảo vệ tốt thực phẩm; chống thấm tốt
  • Ngoài việc chú trọng đến chất lượng sản phẩm; chúng tôi còn tư vấn về kiểu dáng cũng như mẫu mã để bạn có thể sở hữu một chiếc thùng carton ưng ý nhất.
  • Bên cạnh đó chúng tôi cũng luôn chú trọng đến sự đa dạng về chủng loại; kích thước cho khách hàng lựa chọn
  • Giá cả đảm bảo tính cạnh tranh trên thị trường

    Bài viết liên quan

    Bình luận của bạn

    Icon right Icon right
    Gọi điện ngay